พฤหัสบดี ที่ 08/02/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
พลังงานทดแทน |
- |
พฤหัสบดี ที่ 08/02/2567 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
พลังงานทดแทน |
- |
พุธ ที่ 07/02/2567 |
3 |
ว22202 |
สราวีย์ |
สรุปการสอน |
9 |
พุธ ที่ 07/02/2567 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
สรุปการสอน |
9 |
จันทร์ ที่ 05/02/2567 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
พฤหัสบดี ที่ 01/02/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
พลังงานสิ้นเปลือง |
32 |
พฤหัสบดี ที่ 01/02/2567 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
พลังงานสิ้นเปลือง |
32 |
พุธ ที่ 31/01/2567 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
มัธยฐานและฐานนิยม |
|
อังคาร ที่ 30/01/2567 |
9 |
ค22102 |
อำไพ |
มัธยฐาน/ฐานนิยม |
|
อังคาร ที่ 30/01/2567 |
3 |
อ22214 |
Kate |
No class, students not present |
No class |
อังคาร ที่ 30/01/2567 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
นักเรียนนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์ |
|
จันทร์ ที่ 29/01/2567 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
ศุกร์ ที่ 26/01/2567 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
ศุกร์ ที่ 26/01/2567 |
3 |
ค22102 |
อำไพ |
ฮิสโทแกรม |
29 |
ศุกร์ ที่ 26/01/2567 |
2 |
ค22231 |
สุธิสา |
การหมุน |
|
พฤหัสบดี ที่ 25/01/2567 |
9 |
ว22102 |
สราวีย์ |
สอบย่อย |
3 29 |
พฤหัสบดี ที่ 25/01/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
ภัยพิบัติบนผิวโลก |
3 29 |
พฤหัสบดี ที่ 25/01/2567 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
ภัยพิบัติบนผิวโลก |
3 29 |
พฤหัสบดี ที่ 25/01/2567 |
1 |
ส22102 |
ฐาปนี |
กฎหมายเกี่ยวกับบัตรประชาชน และการหมั้น
ส่งใบงานที่ 1 |
3 จักรพงศ์ (ลาป่วย) |
พุธ ที่ 24/01/2567 |
7 |
ค22102 |
อำไพ |
แผนภาพต้น-ใบ |
|
พุธ ที่ 24/01/2567 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
ตรวจรายงาน 5 บท |
- |
อังคาร ที่ 23/01/2567 |
7 |
อ22102 |
Erike |
Students have to do exercises 1, ,2 and 4a of Unit 8 page 96 |
none |
อังคาร ที่ 23/01/2567 |
6 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
อังคาร ที่ 23/01/2567 |
3 |
อ22214 |
Kate |
project work day |
|
อังคาร ที่ 23/01/2567 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
แผนภาพจุด |
|
อังคาร ที่ 23/01/2567 |
10 |
ค22102 |
อำไพ |
แผนภาพจุด (ต่อ) |
|
จันทร์ ที่ 22/01/2567 |
6 |
อ22102 |
Erike |
Instructed students to open their Google Classroom and find their CEFR test. they have to finish and submit it on or before the appointed timem |
Roll number 9 Thanwa |
จันทร์ ที่ 22/01/2567 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
จันทร์ ที่ 22/01/2567 |
2 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
โตลงสุภาษิต |
|
จันทร์ ที่ 22/01/2567 |
1 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
จดหมาย |
|
พฤหัสบดี ที่ 18/01/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
ทรัพยากรดินและน้ำ |
1 |
พฤหัสบดี ที่ 18/01/2567 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
ทรัพยากรดินและน้ำ |
1 |
พุธ ที่ 17/01/2567 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
จดหมาย |
|
พุธ ที่ 17/01/2567 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
ตรวจรายงาน 5 บท |
ไม่มี |
จันทร์ ที่ 15/01/2567 |
6 |
อ22102 |
Erike |
Grammar and context: Second conditional |
12 is absent |
จันทร์ ที่ 15/01/2567 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
อาชีพในธุรกิจด้านการศึกษาและการท่องเที่ยว |
- |
พุธ ที่ 10/01/2567 |
7 |
ค22102 |
อำไพ |
นักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาภายใน |
|
จันทร์ ที่ 08/01/2567 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
ศุกร์ ที่ 05/01/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การเปลี่ยนแปลงบนเปลือกโลก |
9 15 |
ศุกร์ ที่ 05/01/2567 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
อาชีพในธุรกิจด้านเทคโนสารสนเทศและการสื่อสาร |
9 |
ศุกร์ ที่ 05/01/2567 |
3 |
ค22102 |
อำไพ |
นักเรียนทำแบบฝึกหัดท้ายบทจำนวน 30 ข้อ |
|
พฤหัสบดี ที่ 04/01/2567 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
โครงสร้างภายโนโลก |
ไม่มี |
พฤหัสบดี ที่ 04/01/2567 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
โครงสร้างภายโนโลก |
ไม่มี |
พุธ ที่ 03/01/2567 |
7 |
ค22102 |
อำไพ |
ทำแบบฝึกหัดท้ายบท |
|
พุธ ที่ 03/01/2567 |
6 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
แจ้งคะแนน |
|
พุธ ที่ 03/01/2567 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
แจ้งคะแนน |
|
พุธ ที่ 03/01/2567 |
3 |
ว22202 |
เบญจวรรณ |
การนำเสนองาน |
|
พุธ ที่ 03/01/2567 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
สอบกลางภาค |
29 30 33 34 |
อังคาร ที่ 02/01/2567 |
6 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
อังคาร ที่ 02/01/2567 |
5 |
ส22202 |
สุจินตนา |
การให้เหตุผลทางเรขาคณิต |
|
อังคาร ที่ 02/01/2567 |
3 |
อ22214 |
Kate |
Film Crew Jobs, sign-up for project teams |
Absent: 15 and 34 |
อังคาร ที่ 02/01/2567 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและรูปสามเหลี่ยม |
8 15 34 |
พุธ ที่ 27/12/2566 |
7 |
ค22102 |
อำไพ |
นักเรียนอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบกลางภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2566 |
|
พฤหัสบดี ที่ 21/12/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การแยกสาร สอบย่อย |
31 |
พฤหัสบดี ที่ 21/12/2566 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การแยกสาร สอบย่อย |
31 |
พุธ ที่ 20/12/2566 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
กาพย์ห่อโคลงประพาสธารทองแดง |
|
พุธ ที่ 20/12/2566 |
10 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
อาชีพที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านความสวยความงามและบริการทางการแพทย์ |
31(ลา) |
อังคาร ที่ 19/12/2566 |
9 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและมุมภายนอกกับมุมภายใน(ต่อ) |
ไม่มี |
อังคาร ที่ 19/12/2566 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและมุมภายนอกกับมุมภายใน |
ไม่มี |
จันทร์ ที่ 18/12/2566 |
7 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
การออกแบบงานประดิษฐ์ ออกกแบบหน้าปัดนาฬิกา |
1 13 24 25 35 |
จันทร์ ที่ 18/12/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
จันทร์ ที่ 18/12/2566 |
3 |
ง20230 |
บุณย์เรือง |
วัสดุอุปกรณ์ในงานอาหาร |
- |
จันทร์ ที่ 18/12/2566 |
2 |
ง20230 |
บุณย์เรือง |
วัสดุอุปกรณ์ในงานอาหาร |
- |
ศุกร์ ที่ 08/12/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การแยกสาร |
- |
ศุกร์ ที่ 08/12/2566 |
6 |
อ22102 |
Erike |
Gateway - Page 73 - 1, 2a, 3 |
|
ศุกร์ ที่ 08/12/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
ความหมายและความสำคัญของอาชีพ |
- |
ศุกร์ ที่ 08/12/2566 |
3 |
ค22102 |
อำไพ |
สอบเก็บคะแนนท้ายบทที่ 1 เรื่องความเท่ากันทุกประการ |
ไม่มี |
พฤหัสบดี ที่ 07/12/2566 |
8 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การแยกสาร |
26 |
พฤหัสบดี ที่ 07/12/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การแยกสาร |
26 |
พฤหัสบดี ที่ 07/12/2566 |
6 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
พฤหัสบดี ที่ 07/12/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
พฤหัสบดี ที่ 07/12/2566 |
1 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและมุมภายนอกกับมุมภายใน |
26 (ลาป่วย) |
พุธ ที่ 06/12/2566 |
7 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและมุมแย้ง(ต่อ) |
ไม่มี |
พุธ ที่ 06/12/2566 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
เส้นขนานและมุมแย้ง |
ไม่มี |
พุธ ที่ 06/12/2566 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
ติดตามผลงาน |
- |
พุธ ที่ 06/12/2566 |
1 |
ศ22102 |
กัญญ์วรา |
ไม่ได้เรียนเพราะกิจกรรมวันเกียรติยศ |
|
จันทร์ ที่ 04/12/2566 |
7 |
ง22101 |
บุณย์เรือง |
กระบวนการทำงานกลุ่ม การแก้ปัญหา |
29 |
จันทร์ ที่ 04/12/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบของพหุนาม |
|
ศุกร์ ที่ 01/12/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
สอบย่อย |
- |
ศุกร์ ที่ 01/12/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
วิธีพัฒนาการเรียน |
- |
พฤหัสบดี ที่ 30/11/2566 |
6 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
ความหมายและความสำคัญของอาชีพ |
- |
พฤหัสบดี ที่ 30/11/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
สอบเก็บคะแนนเรื่องการแยกตัวประกอบ |
|
พุธ ที่ 29/11/2566 |
7 |
ค22231 |
สุธิสา |
สอบเก็บคะแนน |
23 |
พุธ ที่ 29/11/2566 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
โจทย์ระคนเรื่องความเท่ากันทุกประการ |
ไม่มี |
พุธ ที่ 29/11/2566 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
คำยืม |
|
พุธ ที่ 29/11/2566 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
ติดตามความก้าวหน้าของโครงงาน |
- |
พุธ ที่ 29/11/2566 |
1 |
ศ22102 |
กัญญ์วรา |
การอ่านเขียนโน้ตสากล |
เลขที่23 ลา |
อังคาร ที่ 28/11/2566 |
5 |
ส22102 |
ฐาปนี |
การคุ้มครองผู้บริโภค และกฎหมายการคุ้มครองผู้บริโภค |
23 ชนกนันท์ (ลาป่วย) |
อังคาร ที่ 28/11/2566 |
3 |
อ22214 |
Kate |
Storyboards |
|
อังคาร ที่ 28/11/2566 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
ให้นักเรียนทำแบบฝึกหัดท้ายบท |
ไม่มี |
จันทร์ ที่ 27/11/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
จันทร์ ที่ 27/11/2566 |
3 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
คำสุภาพ |
|
ศุกร์ ที่ 24/11/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
กฏการอนุรักษ์พลังงาน |
- |
ศุกร์ ที่ 24/11/2566 |
6 |
อ22102 |
Erike |
Grammar in Contextq 2 |
many students are absent due to the 30th anniversary ceremony rehearsals |
ศุกร์ ที่ 24/11/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
เทคนิคการเรียนเก่ง |
- |
ศุกร์ ที่ 24/11/2566 |
2 |
ค22231 |
สุธิสา |
โจทย์ร้อย |
นักเรียนบางส่วนซ้อมการแสดง 30 ปี |
พฤหัสบดี ที่ 23/11/2566 |
1 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมหน้าจั่ว |
ไม่มี |
พุธ ที่ 22/11/2566 |
7 |
ค22231 |
สุธิสา |
แบบฝึกหัดร้อยละ |
มีนักเรียนบางส่วนไปซ้อมการแสดง 30 ปี |
พุธ ที่ 22/11/2566 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมสองรูปที่สัมพันธ์กันแบบฉาก-ด้าน-ด้าน |
ไม่มี |
พุธ ที่ 22/11/2566 |
3 |
ว22202 |
เบญจวรรณ |
ส่งรายงานครบทั้ง 5 บท |
|
พุธ ที่ 22/11/2566 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
ตรวจรายงานบท 1-3 |
- |
พุธ ที่ 22/11/2566 |
1 |
ค22222 |
สุจินตนา |
ลูกเสือ |
|
ศุกร์ ที่ 17/11/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
พลังงานกล |
- |
ศุกร์ ที่ 17/11/2566 |
6 |
อ22102 |
Erike |
grammar in context - comparatives/superlatives |
5 absent due to practice 18583, 18392, 18540, 18496 |
ศุกร์ ที่ 17/11/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
เทคนิคการเรียนให้เก่ง |
- |
ศุกร์ ที่ 17/11/2566 |
3 |
ส22102 |
ฐาปนี |
เรียน เศรษฐกิจพอเพียงกับการผลิตสินค้าและบริการ
ทำงานการปฏิบัติตนตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ในคาบ (ส่งคาบหน้า) |
|
ศุกร์ ที่ 17/11/2566 |
2 |
ค22231 |
สุธิสา |
โจทย์ปัญหาร้อยละ |
มีนักเรียนไปฝึกซ้อมการแสดง 30 ปีจำนวนมีนักเรียนไปฝึกซ้อมการแสดง 30 ปีจำนวน 12 คน และมีนักเรียนหญิงไปรับวัคซีนมะเร็งปากมดลูก |
พุธ ที่ 15/11/2566 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมสองรูปที่สัมพันธ์กันแบบ มุม-มุม-ด้าน |
ไม่มี |
พุธ ที่ 15/11/2566 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
ราชาศัพท์ |
|
พุธ ที่ 15/11/2566 |
1 |
ศ22101 |
นิภาพร |
วัสดุอุปกรณ์ในงานศิลปะ |
- |
อังคาร ที่ 14/11/2566 |
5 |
ส22102 |
ฐาปนี |
- การผลิตสินค้าและบริการของไทย
- ส่งการบ้าน
- การบ้านงานคู่ Infographic ส่งวันอังคารที่ 21 พ.ย.66 ใน Classroom |
|
อังคาร ที่ 14/11/2566 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมสองรูปที่สัมพันธ์กันแบบ ด้าน-ด้าน-ด้าน |
ไม่มี |
อังคาร ที่ 14/11/2566 |
1 |
ศ22102 |
กัญญ์วรา |
เครื่องหมายแปลงเสียง / สลับคาบกับครูนิภาพรเนื่องจากครูกัญญ์วราไปทัศนศึกษา |
ครบ |
จันทร์ ที่ 13/11/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
ศุกร์ ที่ 10/11/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
เครื่องกลอย่างง่าย |
- |
ศุกร์ ที่ 10/11/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
วิเคราะห์วิชาเรียน |
- |
ศุกร์ ที่ 10/11/2566 |
3 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมสองรูปที่สัมพันธ์กันแบบ มุม-ด้าน-มุม |
27 ไปซ้อมแข่งขันศิลปหัตถกรรม |
ศุกร์ ที่ 10/11/2566 |
2 |
ค22231 |
สุธิสา |
อัตราส่วน |
|
พฤหัสบดี ที่ 09/11/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การทดลองพื้นเอียง |
15 |
พฤหัสบดี ที่ 09/11/2566 |
6 |
ว22102 |
สราวีย์ |
การทดลองพื้นเอียง |
15 |
พฤหัสบดี ที่ 09/11/2566 |
1 |
ส22102 |
ฐาปนี |
ทำงาน สินค้าและบริการของฉัน ในคาบ |
15 มาวิน (ลาป่วย) |
พุธ ที่ 08/11/2566 |
7 |
ค22231 |
สุธิสา |
อัตราส่วน |
15 |
พุธ ที่ 08/11/2566 |
6 |
ค22102 |
อำไพ |
รูปสามเหลี่ยมสองรูปที่มีความสัมพันธ์กันแบบ ด้าน-มุม-ด้าน |
15 (ลาป่วย) |
พุธ ที่ 08/11/2566 |
3 |
ว22202 |
สราวีย์ |
บทที่ 1 บทนำ |
- |
พุธ ที่ 08/11/2566 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
บทที่ 1 บทนำ |
- |
พุธ ที่ 08/11/2566 |
1 |
ศ22102 |
กัญญ์วรา |
องค์ประกอบของดนตรี |
เลขที่15 ลา |
อังคาร ที่ 07/11/2566 |
5 |
ส22102 |
ฐาปนี |
การผลิตสินค้าและบริการ และส่งการบ้าน |
|
อังคาร ที่ 07/11/2566 |
2 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
จันทร์ ที่ 06/11/2566 |
6 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
|
จันทร์ ที่ 06/11/2566 |
3 |
ง20203 |
พันธ์ทิพย์ |
การลงทุน |
|
จันทร์ ที่ 06/11/2566 |
2 |
ง20203 |
พันธ์ทิพย์ |
การลงทุน |
|
ศุกร์ ที่ 03/11/2566 |
7 |
ว22102 |
สราวีย์ |
เครื่องกลอย่างง่าย |
2 |
ศุกร์ ที่ 03/11/2566 |
5 |
ท22102 |
สุภาภรณ์ |
กลอนดอกสร้อย |
|
ศุกร์ ที่ 03/11/2566 |
3 |
ค22102 |
อำไพ |
ความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยม |
2 |
ศุกร์ ที่ 03/11/2566 |
2 |
ค22231 |
สุธิสา |
แบบฝึกหัดอัตราส่วน |
2 |
พฤหัสบดี ที่ 02/11/2566 |
5 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบ |
- |
พฤหัสบดี ที่ 02/11/2566 |
1 |
ส22102 |
ฐาปนี |
การลงทุน
การบ้าน เรื่อง การออมและการลงทุน ส่งวันที่ 7 พ.ย.66 |
|
พุธ ที่ 01/11/2566 |
5 |
ก22902 |
อภิรักษ์ |
มองผลการเรียน |
- |
พุธ ที่ 01/11/2566 |
3 |
ว22202 |
เบญจวรรณ |
จัดทำรายงานบทที่4 |
|
พุธ ที่ 01/11/2566 |
2 |
ว22202 |
สราวีย์ |
การเขียนคำนำ กิตติกรรมประกาศ |
- |
พุธ ที่ 01/11/2566 |
1 |
ศ22102 |
กัญญ์วรา |
แนะนำรายวิชา แจกหนังสือเรียน |
- |
อังคาร ที่ 31/10/2566 |
7 |
อ22102 |
Erike |
Reading |
|
อังคาร ที่ 31/10/2566 |
6 |
ส22102 |
ฐาปนี |
ชี้แจงข้อปฏิบัติ อธิบายโครงสร้างรายวิชา การเก็บคะแนนหน่วยต่าง ๆ และเรียน การออม |
6 ชยางกูร (ลาป่วย) |
อังคาร ที่ 31/10/2566 |
3 |
อ22214 |
Kate |
Intro, Scary Storyboard |
|
อังคาร ที่ 31/10/2566 |
2 |
ค22102 |
อำไพ |
แนะนำบทเรียน / การเก็บคะแนน / ทดสอบก่อนเรียน |
6 |
จันทร์ ที่ 30/10/2566 |
8 |
ส22202 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบของพหุนาม |
- |
จันทร์ ที่ 30/10/2566 |
1 |
ค22222 |
สุจินตนา |
การแยกตัวประกอบของพหุนาม |
- |